Giỏ hàng0
sp sp

Van điều áp có lọc khí kèm đồng hồ Airtac AFR-2000

85.000đ 75.000đ -12%

Tiết kiệm 10.000đ

Số lượng:

Điền số điện thoại để chúng tôi tư vấn

Captcha image

Thông Tin & Khuyến Mãi

Giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng

Thường xuyên có khuyến mãi cho thành viên

Van điều áp có lọc khí kèm đồng hồ Airtac AFR-2000 là một thiết bị điều khiển khí nén, được sử dụng để điều chỉnh áp suất khí nén trong các hệ thống khí nén trong các ứng dụng công nghiệp. Thiết bị này kết hợp giữa van điều áp, bộ lọc khí và đồng hồ đo áp suất.

Van điều áp Airtac AFR-2000 được thiết kế để đảm bảo rằng áp suất khí nén được giữ ở mức ổn định và an toàn, ngay cả khi có thay đổi áp suất khí vào. Bộ lọc khí được tích hợp trong van có chức năng làm sạch khí nén trước khi nó được đưa vào hệ thống, giúp loại bỏ bụi, dầu và các tạp chất khác trong khí nén. Đồng hồ đo áp suất được tích hợp trên van giúp người sử dụng quan sát và điều chỉnh áp suất khí nén một cách chính xác và thuận tiện.

Van điều áp Airtac AFR-2000 được sản xuất bởi hãng Airtac, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp tự động hóa và điều khiển khí nén. Nó có độ chính xác cao và độ bền lâu dài, đảm bảo cho hoạt động ổn định và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng công nghiệp như sản xuất linh kiện điện tử, máy móc công nghiệp, lắp ráp dây chuyền sản xuất, và các thiết bị tự động hóa khác.

Van điều áp có lọc khí kèm đồng hồ Airtac AFR-2000

Đánh giá của bạn